Tuyển trưởng phòng kinh doanh forex, vàng

Tham gia
17/6/19
Bài viết
3
Điểm
1
Tuổi
24
TUYỂN Trưởng Phòng Kinh Doanh
Số lượng cần tuyển: 02
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Ngành nghề: Kinh tế, Tài chính
Cấp bậc: Trưởng phòng
Thời gian làm việc : Từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần ( nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Mức lương: Lương thỏa thuận
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán, ngân hàng hoặc các công ty tài chính.
Có kinh nghiệm trong môi giới, đầu tư và kinh doanh Chứng khoán, Ngoại hối là một lợi thế.
Có khả năng phát triển khách hàng và gia tăng thị phần
Có khả năng phát triển, đào tạo và quàn lý đội ngũ nhân viên
Có khả năng làm việc với áp lực công việc cao,..
Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Chứng khoán hoặc các chuyên ngành liên quan là một lợi thế.
Giới tính: Không yêu cầu.
Mô tả công việc:
Quản lý và đào tạo 5 -10 chuyên viên môi giới. Chịu trách nhiệm quản lý, phân công hướng dẫn, giám sát công việc của nhân viên trong Phòng, đảm bảo tất cả nhân viên trong bộ phận hiểu rõ công việc, phương pháp thực hiện để hoàn thành kế hoạch cá nhân/phòng theo đúng quy định chung của Công ty.
Xây dựng các mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp, hiệp hội, các công ty chứng khoán, các quỹ đầu tư và các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính để mời làm thành viên hoặc khách hàng.
Tham mưu, đề xuất kế hoạch hoạt động cho Giám đốc; tổ chức, quản lý, giám sát và thực hiện kế hoạch hoạt động của phòng.
Tham gia xây dựng và quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty qua các bài phân tích, các buổi hội thảo, chia sẻ thông tin trên các kênh truyền thông thông tin tài chính.
Rà soát các quy trình, quy định liên quan, đề xuất cập nhật, ban hành các mẫu biểu, quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ nhằm nâng cao hiệu suất làm việc, cải tiến quy trình để ngày càng hoàn thiện hơn.
Báo cáo công việc định kì theo quy định của Công ty.
Tiếp nhận hồ sơ và mở hợp đồng giao dịch hàng hóa cho khách hàng;
Hướng dẫn và tư vấn khách hàng về cách thức giao dịch hàng hóa tại Công ty.
Giải đáp các thắc mắc về giao dịch hàng hóa của khách hàng khi có yêu cầu.Thực hiện chăm sóc và cung cấp các dịch vụ của Công ty cho khách giao dịch hàng hóa theo từng thời kỳ.
Tham gia các khâu trong việc tổ chức hội thảo Khách hàng
Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng
Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh: (LCB + %HH + Thưởng)
Được tham gia các loại hình bảo hiểm theo quy định.
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và thuê ngoài.
Du lịch hàng năm.
Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt. Trung thực, có trách nhiệm với công việc và vị trí đảm nhiệm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Ưu tiên sử dụng được tiếng Anh.
Yêu cầu hồ sơBản CV tiếng việt.
Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan.
Sơ yếu lý lịch;
(khi trúng tuyển sẽ bổ sung: Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe)
Thông tin liên hệ:
Hồ sơ gửi trực tiếp theo địa chỉ: Tầng 16, Tòa tháp VP Hòa Bình, số 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN.
Hoặc gửi CV theo địa chỉ : Gmail : trangdoan@finvest.vn
Mobile : 0388.690.360
Lưu ý:
Công ty chúng tôi chỉ liên lạc với những ứng viên đạt yêu cầu và không trả lại hồ sơ.
 




Bình luận bằng Facebook

Top